วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เพลงภาษาอังกฤษ for fun


  เพลงภาษาอังกฤษ four fun

    Old MacDonald has a farm, E - I - E - I - O!

    And on his farm he has ten cows,  E - I - E - I - O

    With a moo - moo here and a moo - moo there,

     Here a moo, there a moo, everywhere a moo - moo.

     Old MacDonald has a farm, E - I - E - I - O!

     And on his farm he has nine  sheep  ...................baa - baa

       eight chicks  ...............chick - chick

        cats .............. meow - meow

        six ducks ................ quack – quackfive

        dogs ................... bow - bow

        four horses ................neigh –   

        neigh  three pigs ................... oink - oink

        two rats ............... squeak - squeak

         one bird ... ................ cheep - cheep


มาเม้นเยอะนะ

 

 


4 ความคิดเห็น:

  1. ช่วยมาเม้นหน่อยนะค่ะ

    ตอบลบ
  2. เป็นสิ่งที่ดีมากๆๆๆๆ สามารถนำไปใช้ในชีวิตจริงได้จร้า ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  3. เป็นเพลงที่สามารถนำไปใช้ได้จริง และสนุกมากค่ะ

    ตอบลบ